BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN HÀ TRUNG THI ĐUA HƯỚNG KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

0
1490

(benhvienhatrung.vn) – Hoà trong không khí thi đua của phụ nữ cả nước chào mừng Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung tổ chức các hội thi, hội thao hướng Kỷ niệm 91 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021).

 

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”, là những nữ anh hùng thầm lặng trong mọi lĩnh vực. Đó là những nữ anh hùng trong chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất; là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến bom đạn, khói lửa; là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo trong lao động; trân trọng hơn hết phụ nữ là những người gìn giữ giống nòi, phát huy giá trị văn hóa dân tộc và đặc biệt là những người sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng.

Tự hào về người phụ nữ Việt Nam nó chung, phụ nữ ngành Y nói riêng. Nghề Y mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng và cao quý nhưng cũng áp lực vô cùng và áp lực đó càng nhân lên gấp bội với những nữ y, bác sỹ. Chọn Nghề Y là đã chấp nhận sự hy sinh, vất vả bởi phần lớn thời gian đáng lẽ được vui vầy bên tổ ấm như bao người thì những nữ y, bác sỹ lại dành thời gian túc trực trong buồng bệnh để chăm lo sức khoẻ cho nhân dân. Những ca trực cấp cứu thâu đêm suốt sáng, những giọt mồ hôi lăn dài chạy đua với thời gian cứu sống bệnh nhân thoát khỏi “lưỡi hái tử thần”, để rồi thấy được sự sống hồi sinh, thấy nụ cười và cảm nhận niềm vui trong ánh mắt bệnh nhân và gia đình của họ, đó thực sự là niềm hạnh phúc lớn lao vô bờ và là động lực để mỗi “nữ chiến sỹ áo trắng” thêm yêu nghề, thêm nhiệt huyết cống hiến với nghề.

Trong không khí thi đua của phụ nữ cả nước chào mừng Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung tổ chức các hội thi, hội thao hướng Kỷ niệm 91 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021). Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp cùng những phẩm chất cao quý của những nữ cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Hà Trung; đồng thời biểu dương ghi nhận những đóng góp to lớn của những “nữ thiên thần áo trắng Ngành Y” vào sự phát triển chung của Bệnh viện.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp hội thi “ Tự hào chiến sĩ ngành Y – Nét đẹp qua từng lăng kính”, hội thao hướng kỷ niệm 91 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10:

Nguồn: TV

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here